PhuCuong Center – Khu phức hợp mua sắm, giải trí mới tại Rạch Giá

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển dự án nhà ở, công ty CPĐT Phú Cường Kiên Giang còn đầu tư cho việc xây dựng khu thương mại, vui chơi, giải trí để điều hòa hoạt động cuộc sống người dân về mọi mặt. 

Nếu như trong những năm trước, người dân biết đến Phú Cường như trung tâm phức hợp giải trí với khu vui chơi nhạc nước, quảng trường lớn, các dãy phố xá ăn uống tấp nập dọc theo đường chính, thì với sự ra mắt bàn giao dãy nhà phố thương mại Shophouse vào tháng 7/2018 vừa qua, công ty CPĐT Phú Cường chính thức giới thiệu loại hình dịch vụ thương mại mới – PhuCuong Center, phố kinh doanh mua sắm, giải trí đa ngành nghề.

Tọa lạc ngay trục đường mới quan trọng – Phan Thị Ràng, ngay cửa ngõ thông hành mới vào trung tâm thành phố tỉnh Kiên Giang, PhuCuong Center sở hữu vị trí “vàng” khó nơi nào sánh được, bạn chỉ mất 5km từ sân bay đến đây và 3km để đi đến trung tâm hành chính Tỉnh, một nơi đến thuận tiện cho tất cả, cả về dịch vụ và địa lý, đầu mối giao thông nằm tại đầu mối các hướng giao thông trọng điểm vào trung tâm thành phố.

PhuCuong Center được hình thành như phố tây giữa lòng miền Tây. Sở dĩ được đặt “biệt danh” như thế bởi vì từng dãy nhà sở hữu đường lối thiết kế, kiến trúc châu Âu với đường chạm trỗ sắc nét màu vàng đồng cổ điển, những đường mái ngói cao vút, những mái vòm đẹp mắt, phong cách bạn sẽ dễ dàng bắt gặp khi lượn vòng trên đường phố châu Âu. Ngoài ra, điểm đặc biệt hơn của những căn Shophouse này chiếm ưu thế hơn tất cả những dãy phố thương mại khác chính là hai mặt tiền kinh doanh. Một mặt tiếp giáp với giao lộ chính dọc theo hai bên quảng trường lớn, nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng lớn của tỉnh. Mặt còn lại chính là đường nội bộ của mỗi dãy Shophouse, lối đi có diện tích bề ngang hơn 6m, giúp các chủ đầu tư thỏa sức xây dựng các hoạt động, trang trí kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm một cách thoải mái nhất.

Nếu bên ngoài được xây dựng “bộ nhận diện” Tây như thế thì kết cấu bên trong cũng được đầu tư quy mô không kém. Với không gian một trệt, một lầu diện tích từ 160m2 trở lên, các nhà đầu tư sẽ bày trí theo các trang trí riêng biệt theo tính cách từng thương hiệu, giúp các shop định vị phong cách cá nhân một các ấn tượng và hiệu quả trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ sự thiết kế đồng bộ từ bảng hiệu và điểm trang trí trong khu vực sẽ hỗ trợ các chủ đầu tư kinh doanh hiệu quả hơn mà không cần quan tâm quá nhiều đến cơ sở kết cấu hạ tầng. Tùy theo từng mùa lễ hội hay dịp sự kiện đặc biệt, các phong cách trang trí sẽ được luân phiên thay đổi để tạo sự thu hút mới cho khách hàng.

Ảnh minh họa

Không nên phát triển các trung tâm thương mại theo một hướng kinh doanh mua sắm nhất định, mà phải biến chúng trở thành khu phức hợp với các hoạt động giải trí khác nhau. Vì nếu chỉ là mặt hàng mua sắm thì dần định dạng ngành bán lẻ sẽ bị loại bỏ và trở thành tàn tích, khi xu hướng người tiêu dùng online càng phát triển mạnh mẽ, cần phải có biện pháp đổi mới tái tạo thị hiếu khách hàng. Đó là điều mà PhuCuong Center đang quan tâm hướng đến, một khu vực đa dạng các lĩnh vực khác nhau như từ thời trang, tiêu dùng và cả ẩm thực. Đồng thời còn tổ chức nhiều sự kiện trong năm để tăng cường hoạt động tương tác và đem đến các trải nghiệm mua sắm mới.

Ảnh minh họa.

Liên hệ ngay vào hotline: 02973.555.567 để cùng bước chân vào “thị trường phố Tây” đầy tiềm năng này.

Tessie B
Phú Cường Kiên Giang